Công Đoàn trường Tiểu học tổ chức thành công Đại hội nhiệm kì 2023 - 2028

HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 CỦA TRƯỜNG MẦM NON BẮC HẢI

Tháng 11 lại về. Trong không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày 20/11 - dịp để các thế hệ học sinh “đền đáp” lại công ơn dưỡng dục của các thầy cô, là dịp để lớp lớp học trò ghi nhớ sâu sắc, gửi lòng thành biết ơn đến những người đưa đò thầm lặng.

      

HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 

CỦA TRƯỜNG MẦM NON BẮC HẢI

Tháng 11 lại về. Trong không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày 20/11 - dịp để các thế hệ học sinh “đền đáp” lại công ơn dưỡng dục của các thầy cô, là dịp để lớp lớp học trò ghi nhớ sâu sắc, gửi lòng thành biết ơn đến những người đưa đò thầm lặng. Tiếp nối truyền thống của các thế hệ nhà giáo đi trước. Hòa cùng với khí thế thi đua sôi nổi đó, trường MN Bắc Hải như có thêm một luồng sinh khí mới. Toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Mầm non Bắc Hải hôm nay rất đỗi tự hào với những đóng góp đáng kể vào sự nghiệp giáo dục của địa phương. Tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những mặt còn hạn chế tích cực học tập rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, tu dưỡng rèn luyện đạo đức lối sống hết lòng chăm sóc và giáo dục trẻ thơ, thi đua lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Với những cố gắng trong công tác chăm sóc và giáo dục trẻ qua các chặng đường phát triển, trường Mầm non Bắc Hải nhiều năm đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến đó là những minh chứng cho sự nỗ lực cố gắng và cống hiến của các thế hệ cô trò nhà trường trong suốt những năm qua. Kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, cũng là dịp để nhà trường ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam và vinh danh đối với các tập thể, cá nhân đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy, điều đó càng tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của nhà trường, của các thế hệ nhà giáo, góp phần đưa nhà trường ngày càng phát triển bền vững 

Hình ảnh trao thưởng tập thể lao động tiên tiến

Năm học 2020-2021 đã đi qua được 1/3 chặng đường. Năm học này bậc học mầm non tiếp tục thực hiện việc “Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức - phong cách Hồ Chí Minh”. Với nhiệm vụ trọng tâm là “Tiếp tục đổi mới công tác quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện”. Đồng thời đẩy mạnh phong trào “Xây dựng trường Mầm non lấy trẻ làm trung tâm” tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng chăm sóc và giáo dục trẻ lấy chất lượng thực tế để huy động số lượng giúp trẻ phát triển hài hòa về thể chất và trí tuệ tạo nền móng vững chắc để sau này bước vào học tiểu học. Niềm vui lớn nhất của cô trò trong những ngày 20 tháng 11 là từ nay trường lớp đã khang trang sạch đẹp, điều hạnh phúc nhất đó là con trẻ được sống trong một môi trường giáo dục tràn ngập sự yêu thương của cô, sự chia sẻ và giúp đỡ nhiệt tình của Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể, hội phụ nữ, hội cha mẹ học sinh và toàn thể nhân dân đã dành cho nhà trường. Tuy vật chất chưa thể đáp ứng được tất cả  so với yêu cầu đổi mới hiện nay, nhưng tài sản lớn nhất mà nhà trường có được trong thời gian qua đó là tinh thần trách nhiệm và những tấm lòng hết mình vì sự nghiệp giáo dục của cán bộ, giáo viên, nhân viên và phụ huynh học sinh. Có được tài sản vô giá đó chúng tôi tin tưởng rằng sự nghiệp giáo dục của quê hương Bắc Hải sẽ ngày càng phát triển. Chính sự quan tâm chăm sóc của Đảng bộ và nhân dân Bắc Hải đặc biệt là hội phụ huynh học sinh trường Mầm non đã tạo động lực khích lệ cho mỗi cô giáo thêm yêu nghề, yêu trẻ trước yêu cầu ngày càng cao của xã hội. Hàng ngày phải thực hiện nhiệm vụ giáo dục trẻ theo chương trình quy định và tổ chức nuôi dưỡng bán trú cho trên 300 học sinh tuổi còn rất nhỏ, làm sao phải đảm bảo tuyệt đối vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn tính mạng cho trẻ từ sáng đến chiều đòi hỏi trách nhiệm rất nặng nề mà mỗi cán bộ, giáo viên viên phải phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ mà Đảng bộ và nhân dân giao cho.

Trong những ngày này đến với trường Mầm non Bắc Hải thật là vui. Các hoạt động thi đua diễn ra vô cùng sôi động. Mỗi cô trò đều tích cực tham gia các cuộc thi do nhà trường tổ chức như thi hồ sơ giáo án tốt, thi giờ học hay, thi làm đồ dùng đồ chơi, đồng diễn văn nghệ thể dục, cô nuôi giỏi. Các cháu học sinh tích cực rèn luyện thể dục thể thao để tăng c­ường sc khe. Tất cả đã tạo lên một không khí thi đua sôi nổi “ dạy tốt, trò chăm ngoan” để dành những thành tích cao nhất chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam.

 "Ngày hội nhớ ơn thầy cô"chào mừng ngày NGVN 20/11của cô trò trường Mầm non Bắc Hải

 

       Mục đích của hoạt động này là giúp các em được trải nghiệm, có cơ hội giao lưu học hỏi, biết quý trọng thành quả lao động của mình, rèn tính mạnh dạn, tự tin trước đông người, thêm động lực thúc đẩy cho việc học tập tốt, nhằm thắt chặt tình đoàn kết, giúp đỡ nhau trong mọi lĩnh vực, thể hiện tình cảm chân thành, tôn vinh các thầy giáo, cô giáo nhân ngày 20/11.

Một số hình ảnh trong lễ kỷ niệm  NGVN 20/11

 

 

Đây cũng là những món quà ý nghĩa muốn gửi tới các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể và hội cha mẹ học sinh thay một lời tri ân sâu sắc về những tình cảm mà các cấp các ngành, các nhà hảo tâm đã dành cho cô trò nhà trường trong thời gian qua.

"Vì lợi ích 10 năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”-  Trẻ em hôm nay là thế giới ngày mai". Hạnh phúc của mỗi gia đình, sự phồn vinh của đt nước đều trông chờ ở công học tập của thế h trtương lai. Chính vì vậy "Hãy dành những gì tốt đẹp nhất cho trẻ thơ”, hãy thấu hiểu chia sẻ những khó khăn của nhà trường và chăm lo cho các con nhiều hơn cả về thể chất và tinh thần cũng chính là thông điệp mà mỗi cán bộ giáo viên trường Mầm non muốn gửi tới các bậc phụ huynh và cộng đồng. Chúng tôi tin tưởng rằng sự qua tâm của Đảng chính quyền và nhân dân địa phương sẽ là động lực giúp cho đội ngũ sẽ cố gắng và cố gắng nhiều hơn nữa vì con trẻ.

Để tạo điều kiện cho các nhà trường nói chung và trường Mầm non Bắc Hải nói riêng thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc và giáo dục trẻ, chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự quan tâm của Đảng b và nhân dân  xã nhà trong thời gian tới.

 

                               

Bài viết liên quan