Công Đoàn trường Tiểu học tổ chức thành công Đại hội nhiệm kì 2023 - 2028

TRƯỜNG MẦM NON NAM THỊNH TỔ CHỨC CÂN ĐO, KHÁM SỨC KHỎE CHO TRẺ LẦN 1 NĂM HỌC 2022-2023

     Thực hiện theo kế hoạch nhiệm vụ năm học 2022-2023. Ngày 20/09/2022, nhà trường phối kết hợp cùng với trạm y tế xã thăm khám sức khoẻ định kỳ cho các bé.  Chăm sóc sức khỏe cho bé là một trong những hoạt động hết sức  chú trọng song song với việc giáo dục  trường Mầm non Nam Thịnh đặc biệt quan tâm.. Từ nhiều năm nay, việc tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho trẻ đã được nhà trường duy trì thành nề nếp thực hiện thường xuyên theo kế hoạch 2  lần trong năm học. Cân đo chấm biểu đồ,BMI cho trẻ từng tháng, kỳ theo từng độ tuổi.

     Dưới sự hướng dẫn tận tình và sự chăm sóc chu đáo của đội ngũ giáo viên, các bé đều có tâm lí vô cùng thoải mái và hợp tác tốt với các y bác sĩ trong quá trình khám sức khỏe. Kết quả kiểm tra sức khoẻ của trẻ đã được các Bác sỹ  tận tình thăm khám và  ghi chép cụ thể trong sổ theo dõi sức khỏe, chấm biểu đồ phân loại sức khỏe trẻ và được giáo viên của nhóm lớp thông báo đến phụ huynh, đặc biệt một số trẻ mắc bệnh đã được thông báo phối kết hợp đến từng phụ huynh để có biện pháp điều trị tốt nhất.

     Khám sức khoẻ định kỳ cho các trẻ là hết sức thiết thực và ý nghĩa thông qua việc khám sức khỏe định kỳ cho trẻ đã góp phần không nhỏ vào việc nâng cao nhận thức cho phụ huynh  và cũng qua hoạt động này đã đem lại sự phấn khởi, tin tưởng trong các bậc phụ huynh về một môi trường giáo dục an toàn và thân thiện. Sau một ngày làm việc nhiệt tình và trách nhiệm cao 100% trẻ trong nhà trường đã được khám sức khoẻ.

Dưới đây là một số hình ảnh của các y, bác sĩ và các bé trong buổi khám bệnh:

 

 

Kết quả kiểm tra sức khoẻ của trẻ đã được cán bộ y tế và cùng giáo viên phụ trách lớp ghi chép cụ thể trong sổ theo dõi sức khỏe, chấm biểu đồ phân loại sức khỏe trẻ và được giáo viên các lớp thông báo đến phụ huynh, đặc biệt là một số trẻ mắc bệnh  qua đó phụ huynh cùng phối hợp có biện pháp phòng ngừa và điều trị kịp thời cho trẻ.

Khám sức khoẻ định kỳ cho trẻ là hết sức thiết thực và ý nghĩa, thông qua việc khám sức khỏe định kỳ cho trẻ đã góp phần không nhỏ vào việc nâng cao nhận thức cho phụ huynh về ý thức phòng chống một số bệnh thường gặp ở lứa tuổi mầm non và cũng qua hoạt động này đã đem lại sự phấn khởi, tin tưởng trong các bậc phụ huynh về một môi trường giáo dục an toàn và thân thiện!

 

Bài viết liên quan